Cải cách hành chính
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Gia Nghĩa năm 2024

Triển khai thực hiện khảo sát trực tuyến theo 02 cách thực hiện: (1)  Truy  cập  phần  mềm  khảo  sát  trực  tuyến  tại  địa  chỉ http://giannghia.daknong.gov.vn; (2) Quét mã QRcode để truy cập vào đường link Phiếu khảo sát và thực hiện các bước như Cách 1 (kèm theo mã QR) về việc khảo sát mức độ hài lòng đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Gia Nghĩa năm 2024. Văn phòng HĐND - UBND thành phố nhận được kết quả trả lời của 210 phiếu khảo sát trực tuyến với kết quả như sau:

 Câu 1: Nghiệp vụ của CCVC khi tiếp xúc, hướng dẫn thủ tục hành chính và các yêu cầu có liên quan?. Kết quả: có 207 câu trả lời, cụ thể: Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ có 128 phiếu (chiếm 61,8%); Bình thường có 78 phiếu (chiếm 37,7%); Giải quyết công việc còn lúng túng có 01 phiếu (chiếm 0,5%); có 03 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 2: Tinh thần trách nhiệm của CCVC khi thực thi nhiệm vụ, hướng dẫn giải quyết công việc?. Kết quả: Có 208 câu trả lời, cụ thể: Tinh thần trách nhiệm cao có 127 phiếu (chiếm 61,1 %); Bình thường có 79 phiếu (chiếm 38%); Thiếu trách nhiệm, còn đùng đẩy trách nhiệm có 02 phiếu (chiểm 1%); có 02 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 3: Thái độ CCVC khi tiếp xúc với tổ chức, cá nhân đến liên hệ giải quyết công việc?. Kết quả: Có 207 câu trả lời, cụ thể: Vui vẻ, hòa nhã có 139 phiếu (chiếm 67,1%); Bình trường có 61 phiếu (chiếm 29,5%); Thiếu thiện cảm, khó chịu có 7 phiếu (chiếm 3,4%); có 03 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 4: Việc hướng dẫn của CCVC?. Kết quả: Có 207 câu trả lời, cụ thể: Tận tình, đầy đủ, chu đáo có 177 phiếu (chiếm 85,5%); Chưa đầy đủ có 28 phiếu (chiếm 13,5%); Không hướng dẫn khi liên hệ công việc có 02 phiếu (chiếm 1%); có 3 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 5: Cán bộ, công chức có hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến không?. Kết quả: có 207 câu trả lời, cụ thể: Có có 200 phiếu (chiếm 96,6%); Không có 07 phiếu (chiếm 3,4%); có 03 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 6: Cán bộ, công chức có thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến không?. Kết quả: Có 205 câu trả lời, cụ thể: Có có 191 phiếu (chiếm 93,2%); Không có 14 phiếu (chiếm 6,8%); có 05 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 7: Khi hồ sơ không đầy đủ, cán bộ, công chức có hướng dẫn nhiệt tình?. Kết quả: Có 207 câu trả lời, cụ thể: Có có 194 phiếu (chiếm 93,7%); Không có 13 phiếu (chiếm 6,3%); có 03 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 8: Ngoài thủ tục quy định cán bộ, công chức có yêu cầu thêm thủ tục, giấy tờ nào khác?. Kết quả: Có 207 câu trả lời, cụ thể: Không có 114 phiếu (chiếm 55,1%); Có 93 phiếu (chiếm 44,9%); có 3 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 9: Tổ chức, công dân phải chịu chi phí ngoài quy định?. Kết quả: Có 205 câu trả lời, cụ thể: Không có 126 phiếu (chiếm 61,5%); Có có 79 phiếu (chiếm 38,5%); có 05 phiếu không trả lời câu hỏi này.

Câu 10:  Cán bộ, công chức trực tiếp thụ lý hồ sơ có gợi ý làm việc tại phòng chuyên môn mà không qua bộ phận Một cửa không?. Kết quả: Có 205 câu trả lời, cụ thể: Không có 118 phiếu (chiếm 57,6%); Có có 87 phiếu (chiếm 42,4%); có 05 phiếu không trả lời câu hỏi này.

2. Mức độ hài lòng của cơ quan, tổ chức, công dân đối với cán bộ, công chức làm việc trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố: Có 201 phiếu tham gia đánh giá mức độ hài lòng, cụ thể: Rất hài lòng có 76 phiếu (chiếm 37,8%); Hài lòng có 116 phiếu (chiếm 57,7%); Chưa hài lòng có 9 phiếu (chiếm 4,5%).

Xem danh sách chi tiết


Liên kết Website

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
2
4
0
0
2
2

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2